Monthly Archives: October 2018

xe-tai-kia2

Cách kiểm tra xe tải Kia cũ chất lượng

Cách kiểm tra xe tải Kia cũ chất lượng và mua xe tải Kia 2 tấn cũ cần bao nhiêu tiền là đủ

Mua xe tải để phục vụ công việc là việc làm quan trọng ai cũng tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ. Nhất là đối với những người mua xe cũ. Vậy cách kiểm tra xe tải Kia cũ chất lượng như thế nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Kiểm tra xe thông qua người lái xe

Cách kiểm tra xe tải Kia cũ chất lượng thông qua người lái xe là điều rất cần thiết, để tránh trường hợp bị lừa, bị rơi vào tay của những người môi giới xe chứ không phải là chủ xe bán thực thụ. Một số câu hỏi bạn có thể hỏi để kiểm tra xe sau khi đã tìm hiểu những thông tin cơ bản như:
– Tình trạng xe hiện tại như thế nào?
– Xe đã đi được bao nhiêu cây số?
– Xe có được bảo dưỡng nhiều lần chưa?
– Ai là chủ sở hữu của chiếc xe này?
– Xe này đã từng bị tai nạn chưa?
– Xe kiểm tra khí thải lần cuối là khi nào?
– Xe đã qua tay bao nhiêu người sử dụng?

xe-tai-kia1

Ảnh minh họa: Xe tải Kia là một trong các loại xe tải chất lượng nên dùng

Kiểm tra xe bằng cách tự mình kiểm tra

Tự mình kiểm tra các bộ phận của xe là cách kiểm tra xe chính xác và khách quan nhất. Những bộ phận bạn cần lưu ý là:
– Thân xe: Hãy nhìn tổng quan chiếc xe xem thân xe có những vết nứt, vết hư hỏng, gỉ, sắt hay bất cứ một dấu hiệu sửa chữa nào trên xe hay không.
– Thùng xe: Với mỗi loại thùng sẽ có những chức năng khác nhau. Nếu thùng nhôm giúp giảm các chi phí về nhiên liệu sau này nhờ tính nhỏ, nhẹ thì thùng thép sẽ chắc chắn và bền bỉ hơn, phù hợp với những mục đích chuyên chở nặng, cồng kềnh.
– Lốp xe: Lốp xe chất lượng là lốp xe không có bất cứ hư hỏng, vết nứt nào. Hãy nhìn xem lốp xe đang hao mòn ở mức độ như thế nào để đưa ra quyết định cuối cùng,…
– Khung xe và trục xe: Thường khung xe và trục xe rất chắc chắc, vì nó là bộ phận nâng đỡ toàn bộ xe, giống như một chiếc xương sống vậy. Nếu thấy khung xe có dấu hiệu lõm xuống hay bị uống cong, chứng tỏ xe này đã chở quá trọng tải trong một thời gian dài.
– Cabin và vận hành xe: Tiến hành khởi động xe để kiểm tra hệ thống đèn tín hiệu hoạt động có tốt không. Kiểm tra đồng hồ đo, đặc biệt là đồng hồ đo km để xác định số km xe đã đi,….
– Động cơ xe: Động cơ xe hoạt động êm ái, trơn tru là động cơ tốt. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể khẳng định được. Nếu không có kinh nghiệm trong việc này đừng ngại ngần nhờ người khác giúp đỡ.

Xe tải cũ Kia K3000 S 2011

Ảnh minh họa: Xe tải cũ Kia K3000 S 2011

Ngoài ra, đừng quên lái thử xe để kiểm tra động cơ xe như thế nào, cóổn định không. Nên khởi động xe khi còn nguội để biết được xe có dễ khởi động hay không,…
Xe tải cũ không có nghĩa là không chất lượng, thậm chí đời cũ còn chất lượng hơn so với đời mới ra. Hãy chọn cho mình một chiếc xe tải kia cũ thật tốt, thật đúng chuẩn bằngcách kiểm tra xe tải cũ Kia chất lượng trên đây, để con đường làm ăn thêm thuận buồm xuôi gió và nhưý nhé!

Mua xe tải Kia cũ 2 tấn cần bao nhiêu tiền là đủ?

Bên cạnh các dòng xe như Hyundai, Suzuki,…thì xe tải cũ Kia cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa để phục vụ cho công việc của mình. Một trong số những câu hỏi khiến khách hàng thắc mắc nhiều nhất là mua xe tải Kia Cũ 2 tấn cần bao nhiêu tiền là đủ?
Xe tải Kia là dòng xe do tập đoàn Kia Motors Hàn Quốc sản xuất nổi tiếng cả thế giới. Xe tải Kia Việt Nam được sản xuất dựa trên việc nhập khẩu các linh kiện máy móc của Hàn Quốc mà cụ thể là tập đoàn Kia Motors nói trên.
Sử dụng xe tải Kia và xe tải cũ Kia đều đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực như: tiết kiệm được chi phí, sản phẩm rẻ và chất lượng, có thể dùng để chuyên chở nhiều mặt hàng khác nhau, thích hợp sử dụng cho các cá nhân, tổ chức,…
Xe tải cũ Kia 2 tấn hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,…. Do đó, mức giá cũng sẽ khác nhau, không có sự cố định cụ thể. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể liên hệ đến Salo Ô tô Anh Ty để biết được tư vấn và báo giá cụ thể.

Trung tâm mua bán các loại xe ô tô như xe hơi, xe tải cũ
Địa chỉ: 2094 QL1A – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP.HCM
Điện thoại: 0906.863.234
Website: http://www.muaxecu.info