Carrentalworldwide cập nhật tình hình giá sắt thép thị trường Trung Quốc hôm nay tháng 7/2017

Mạnh Phát cập nhật giá sắt thép xây dựng một số loại cây Trung Quốc hôm nay cao nhất 3 năm từ tháng 7/2017

 Với lấy tới chất lượng cho từng công trình để bền đẹp theo thời gian, Mạnh Phát là nơi chế tạo sắt thép thiết kế hiện đại nhanh nhất và cập nhật liên tục trong ngày đảm bảo giá sắt thép luôn mới nhất và hỗ trợ liên tục như cập nhật bảng giá hôm nay trong ngày 2017 này. Mạnh Phát với đội ngũ nhân viên dạng dày kinh nghiệm tư vấn và giải thích bạn để bạn tìm sắt thép xây dựng các dòng thép phi thép hợp cho phù hợp với từng cái hạ tầng tác phẩm cũng như cập nhật bảng giá sắt thép thị trường Trung Quốc hôm nay cao nhất 3 năm đầu tuần tháng 7/2017 như bên dưới để bạn nắm bắt theo dõi giá sắt thép tiên tiến hôm nay trên thị trường như bên dưới chi tiết tại:

Giá thép cây (rebar steel) trên thị trường Trung Quốc đã tăng lên mức cao nhất hơn 3 năm trong ngày 4/7/2017 bởi vì lo ngại nguồn cung khan hiếm sẽ đẩy giá lên cao nữa sau khi đã tăng 27% trong năm nay.

st thp Trung Quc hin nay trn th trng 2017Ảnh minh họa: sắt thép Trung Quốc hiện nay trên thị phần tiêu phí 2017

“Các nhà máy bắt đầu vào giai đoạn bảo dưỡng thiết bị định kỳ hàng năm, nguồn cung sẽ trở nên khan hiếm hơn trong bối cảnh Chính phủ Trung Quốc quyết liệt ngăn chặn sản xuất thép kém chất lượng”, Reuters dẫn lời một thương gia ở tỉnh Phúc Kiến cho biết.

Thép cây hợp đồng giao sau trên sàn Thượng Hải đã tăng lên 3.448 NDT/tấn trong ngày 4/7, mức cao chưa tứ̀ng có kể tứ̀ tháng 2/2014. So với đầu năm, giá đã tăng 27%.

Bởi vì giá tăng, số hợp đồng mở đối với mặt hàng thép cây trên sàn Thượng Hải đã lên mức cao kỷ lục, đạt 5,63 triệu hợp đồng vào ngày 3/7, tương đương 237 triệu tấn.

Giá thép cây tăng cũng đẩy giá quặng sắt trên sàn Đại Liên lên mức cao nhất 6 tuần trong phiên 4/7, là 493 USD/tấn, mức chưa bốǹng có kể từ 23/5.

Để từng bước giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường và sản xuất thép dư thừa, đến cuối tháng 6 vừa qua Trung Quốc đã buộc đóng cửa toàn bộ những cơ sở sản xuất thép chất lượng kém sử dụng công nghệ lò nung cảm ứng. Tháng 8 tới chính quyền các địa phương sẽ cử các đội giám sát đến xác định kết quả chiến dịch đóng cửa nói trên để đảm bảo các cơ sở đó không sản xuất trở lại.

Khối lượng thép cây mà các thương gia Trung Quốc dự trữ đã giảm xuống 2,73 triệu tấn tính đến 30/6, chỉ nhỉnh hơn chút ít so với mức thấp nhất trong vòng 6 tháng chạm tới hồi đầu tháng 6, theo số liệu điều tra của SteelHome. Lưu trữ quặng sắt nhập khẩu tại các cảng Trung Quốc tuần vừa qua ở mức 140,3 triệu tấn, giảm 1,15 triệu tấn so với 141,45 triệu tấn tuần trước đó – mức cao nhất kể tứ̀ năm 2014, cũng théo số liệu của SteelHome.

Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết xuất khẩu sản phẩm thép của nước này tháng 5 vừa qua đã giảm 25,9% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ đạt 6,98 triệu tấn, và tính phổ biến trong 5 tháng giảm 25,9% xuống 34,19 triệu tấn. Trái lại, nhập khẩu thép trong tháng 5 tăng 300.000 tấn so với tháng trước đó và tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước, lên 1,11 triệu tấn, đưa tổng nhập khẩu trong 5 tháng lên 5,67 triệu tấn, tăng 6,5% so theo năm.

Nguyên nhân bởi công suất sản xuất thép chất lượng thấp trong 6 tháng đầu năm nay đã giảm trên 120 triệu tấn.

Dự báo về giá thép tăng càng được củng cố khi Bộ Kinh tế Nhật Bản cho biết sản lượng thép thô của nước này quý 3/2017 có thể giảm 0,2% so với cùng kỳ năm trước xuống 26,29 triệu tấn. Trong trường hợp đó, Morgan Stanley mới đây dự báo nhu cầu thép toàn cầu sẽ tăng 3% trong năm nay lên 1,6 tỷ tấn, sau đó tăng tiếp 1% lên 1,62 tỷ tấn vào năm 2018.

sắt thép xây dựng hôm nay trên thị trường 2017

Ảnh minh họa: sắt thép xây dựng hôm nay trên thị trường 2017

Nhóm chợ thép thế giới đang hướng tới sự cân bằng hơn sau chiến dịch cắt giảm mạnh sản lượng của Trung Quốc, mặc dù các chuyên gia đánh giá rằng có thể sẽ không bền vững.

Báo cáo của Morgan Stanley dự báo sản lượng thép thô toàn cầu sẽ tăng 3% trong năm 2017 lên 1,65 tỷ tấn, và tăng thêm 1% trong năm 2018 lên 1,67 tỷ tấn. Tỷ lệ sử dụng công suất đem lại toàn cầu sẽ trung bình 86% trong năm nay, tăng 11% so với 2016, trước khi tăng tiếp lên 89% vào năm tới.

Theo ngân hàng này, giá thép trung bình của Trung Quốc năm nay sẽ là 440 USD/tấn, còn thép châu Âu và Mỹ sẽ lần lượt 539 USD/tấn và 657 USD/tấn. Giá năm 2018 được dự báo sẽ tôn lên 470 USD/tấn tại Trung Quốc nhưng sẽ giảm xuống 455 USD/tấn ở châu Âu. Thép Mỹ sẽ giảm 22 USD/tấn trong năm tới xuống 635 USD/tấn.

Morgan Stanley tiên đoán Trung Quốc sẽ tạo nên 825 triệu tấn thép thô/năm trong 2 năm tới, cần tới 1,2 tỷ tấn quặng sắt, trong đó nhập khẩu 1 tỷ tấn, còn lại làm ra trong nước. Tứ̀ năm 2025, sản xuất của Trung Quốc có thể giảm 2,5% mỗi năm.

St thp nhp khu mi nht trn th trngẢnh minh họa: Sắt thép nhập khẩu tiến bộ trên thị phần

Với những thông tin chi phí sắt thép thị trường Trung Quốc hôm nay đầu tháng 7/2017 . Mạnh Phát xứng đáng là địa chỉ phát triển bảng giá sắt thép nhanh chóng đáp ứng nhất thiết xây dựng cho mọi vật phẩm.
Với tác phong chuyên nghiệp, luôn sở hữu trợ giúp về nhân viên tứ vấn và giải thích về trang vật dụng đo đạc trong đa phần tác phẩm.

Mạnh Phát là nhà đầu tư ấn tượng là nơi chế tạo sắt thép đáng tin cẩn cho tất thảy công trình vững quà qua thời gian cập nhật giá sắt thép thi công hôm nay mới nhất trên thị trường và bảng giá sắt thép trong ngày uy tín nhất ưu đãi cao nhất cho các bạn đến sắm sửa cũng như đăng ký nhận báo giá sắt thép hôm nay.

Khi phải báo giá sắt thép xây dựng hôm nay hãy liên lạc ngay Mạnh Phát để khiến cho mới nhanh chóng cũng như nhận bảng giá sắt thép hiện tạimới nhất để bạn với thể lên lịch xây dựng thắng lợi bền đẹp theo thời gian và chi phí tiết kiệm tuyệt vời.