lan can kinh cuong luc ngoai troi

Thi công lan can kính cường lực ngoài trời giá tốt nhất tại Tphcm năm 2019

Lan can kính cường lực ngoài trời là một sản phẩm thiết kế hiện đại thích hợp cho những căn biệt thự hay nhà ở hiện đại. Lan can kính cường lực ngoài trời trong thiết kế nhà ở luôn là một phần để mang lại vẻ đẹp cho tổng thể và hoàn mỹ cho ngôi nhà.
_ Với lan can kính ngoài trời không gian cho kiến trúc sẽ trở nên sáng tạo và độc đáo mang trong mình một phong cách trẻ trung, hiện đại, thiết kế thanh thoát phù hợp với chung cư cao cấp, biệt thự, nhà ở hiện đại. Ngày nay, dòng sản phẩm/vật liệu lan can kính cường lực ngoài trời đang được ưa chuộng và tin dùng khá là phổ biế và rộng rãi trong các công trình xây dựng nội thất kiến trúc ngôi nhà, chung cư, các toàn nhà cao tầng,,…. Dòng sản phẩm lan can kinh cuong luc ngoai troi mang một vẻ đẹp và phong cách hiện đại. Sau đây , đơn vị Việt Đức của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về các loại lan can kính cường lực ngoài trời để bạn hiểu hơn về sản phẩm.

1. Giới thiệu về lan can kính cường lực ngoài trời

– Lan can kính cường lực ngoài trời là phần lan can được lắp phía ngoài của ngôi nhà thông thường được lắp cho ban công, lan can kính bể bơi,…
– Hiện nay lan can kính cường lực ngoài trời được rất nhiều các kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế và thi công nội ngoại thất bởi sự hiện đại và sang trọng của sản phẩm.
– Phụ kiện để lắp đặt lan can kính cường lực ngoài trời được làm từ inox 304 hoặc 201 bề mặt sáng bóng hoặc xước mờ, có nhiều kiểu thiết kế khác nhau như dùng chân trụ lửng hoặc chân trụ cao, kẹp kính sàn hoặc cũng có thể lắp bằng pass đỡ kính phía ngoài sườn. Tùy thuộc vào vị trí mặt bằng và nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.
– Khi lắp lan can kính cường lực ngoài trời sẽ sử dụng tay vịn inox dạng hộp hoặc ống tròn với các thông số sau: hộp chữ nhật 25×50, 30×60, hộp vuông 40×40 hoặc ống tròn Φ51, ống Φ63.

mau lan can kinh ngoai troi dep

Mẫu lan can kính cường lực ngoài trời đẹp

2. Lựa chọn lan can kính cường lực ngoài trời góp phần tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

– Kính trong suốt không cản trở tầm nhìn, đồng thời còn hút được ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian sáng hơn và tự nhiên hơn. Với đặc tính trong suốt khi sử dụng lan can kính ngoài trời đẹp thì phần kiến trúc tổng thể bên ngoài của ngôi nhà thì dường như không không bị chia tách thành nhiều phần vì vậy giữ nguyên được vẻ đẹp kiến trúc ban đầu.
– Sử dụng lan can kính cường lực Tphcm ngoài trời đã ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại. Ví dụ khi bạn đặt thêm một chậu cây cảnh bên cạnh cầu thang hay ngoài hành lang nếu sử dụng lan can kính bạn có thể ngắm nhìn từ mọi hướng mà không bị che khuất, vì vậy không gian nhà bạn sẽ sinh động hơn rất nhiều so với các loại lan can làm từ vật liệu truyền thống.

3. Đặc tính nổi trội nhất của dòng sản phẩm lan can kính cường lực ngoài trời.

=> Có thể nói với 1 vật liệu nào được đặt bên ngoài chịu nắng, gió, mưa, bụi thì sự ăn món, oxi hóa, nhanh hỏng là 1 điều không thể tránh khỏi. Vậy với những đặc tính nào mà lan can kính là sự chọn lựa hiệu quả nhất?. Đó là nhờ những ưu điểm sau:
a. Tính chịu sốc nhiệt
– Với khả năng chịu đựng được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ cao gấp 3 lần của lan can kính cường lực so với loại kính thường. Khi kính thường giòn, dễ vỡ ngay cả khi chịu áp lực căng kéo thấp nhất. Áp lực căng kéo này là do tấm kính bị uốn cong hay do thay đổi nhiệt độ, và các bạn cũng biết rằng khi sử dụng ngoài trời với khí hậu nắng đó mưa ngay là điều không thể tránh khỏi nó làm nhanh sự thay đổi nhiệt độ, có thể trong thời gian đầu sự ảnh hưởng không tác động nhiều lên mặt kính nhưng qua tháng qua năm dài thì độ bền của loại kính này sẽ giảm đến mức tồi thiểu. Nhưng với kính cường lực có thể chịu đựng với mức sốc nhiệt 150oC mà không vỡ thì đây là điều hết sức quan trọng đối với kính kiến trúc dùng ở mặt tiền.
b. Độ an toàn cao
– Với loại kính thường khi bị vỡ sẽ tạo ra những mảnh vỡ to và sắc luôn có nguy cơ gây sát thương. Còn với kính cường lực khi vỡ tạo thành những mảnh tròn nhỏ riêng biệt, cạnh không sắc, không nhọn. Do đó không có khả năng gây sát thương cho con người và làm hỏng đồ đạc. Ngoài ra kính cường lực với khả năng chịu nhiệt cao sẽ không nổ không cháy khi xảy ra hoả hoạn. Từ đó có thể thấy độ an toàn khi sử dụng lan can kính ngoài trời.
c. Khả năng chịu nhiệt cao
– Lan can kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 295o C. Với tính năng này, kính cường lực còn được sử dụng làm cửa quan sát các lò nhiệt.
– Vâng! Với tất cảh cường lực bên ngoài nhà bạn, làm tăng nét thẩm mỹ ngoại thất nhà, kiến trúc công trình.

lan can kinh dep

Thi công lan can kính cường lực ngoài trời giá rẻ

4. Địa chỉ thi công lan can kính cường lực ngoài trời giá rẻ và uy tín nhất Tphcm – Việt Đức

Nhôm Kính Việt Đức là đơn vị chuyên phân phối, thiết kế, thi công, báo giá các sản phẩm nhôm kính, kính cường lực và đặc biệt nhất là thi công lan can kính cường lực với giá rẻ , đẹp theo yêu cầu uy tín nhất tại Tphcm cũng như các tỉnh thành lân cận trong khu vực Miền Nam. Chúng tôi tập trung phát triển các sản phẩm kính cường lực, lan can kính cường lực, cửa nhôm kính cường lực, vách kính cường lực,… đa dạng về sản phẩm mẫu mã với các tiêu chí về dịch vụ, chất lượng, giá cả mang đến cho khách hàng luôn hợp lý nhất.
a. Sản phẩm đa dạng:
– Về mẫu mã kiểu dáng luôn cập nhật những mẫu mới thịnh hành nhất trên thị trường, luôn đi tiên phong đi đầu về chất lượng trong các sản phẩm về lan can kính
b. Dịch vụ hoàn hảo:
– Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng,cùng với các dịch vụ sửa chữa bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.
c. Chất lượng tốt nhất:
– Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn phụ kiện phù hợp với điều kiện môi trường do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.
d. Giá cả hợp lí:
– Thợ kĩ thuật có trình độ cao đào tạo bài bản có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công kính nên tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh, giảm được các yếu tố rủi ro trong quá trình thi công, cùng với phương pháp tổ chức quản lý bán hàng hợp lý. Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.
>>> Xem thêm các ” Mẫu lan can kính cầu thang đẹp 2019” 

5. Chất lượng và dịch vụ thi công lan can kính cường lực ngoài trời giá rẻ uy tín tại Tphcm của đơn vị Việt Đức.

a. Về thiết kế:
– Chúng tôi miễn phí tư vấn và thiết kế các sản phẩm lan can kính ngoài trời tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật với thời gian 24h trong ngày cho quý khách hàng có nhu cầu
– Các mẫu thiết kế cửa của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn như vị trí đặt cửa, cũng như hướng mở cửa 1 cách hợp lý nhất đối với diện tích và không gian hiện tại của phòng tắm.

lan can kinh dep

Việt Đức chuyên nhận cung cấp, tư vấn, báo giá làm lan can kính cường lực ngoài trời các loại với giá rẻ, mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp nhất

b. Về chất lượng sản phẩm:
– Lan can kính ngoài trời bền đẹp và chắc chắn.
– Phụ kiện được nhập khẩu chính hãng VVP Thái Lan, Hand, Newstar, Hafler..
– Giá thi công lan can kính ngoài trời của chúng tôi luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường HCM và các tỉnh thành lân cận.
c. Về dịch vụ:
– Thời gian vận chuyển và lắp đặt 1 bộ lan can kính ngoài trời sau 5 ngày kể từ ngày ký hợp đồng ( trừ ngày lễ, và các chủ nhật).
d. Thời gian bảo hành: 1 năm về phụ kiện cầu thang, kính bảo hành 2 năm ( trừ các trường hợp do chính khách hàng tác động trực tiếp).
=> Quý khách hàng sẽ cảm thấy sự tiện dụng và ưu việt khi sử dụng sản phẩm lan can kính ngoài trời do Nhôm Kính Việt Đức trực tiếp thiết kế cung cấp và thi công. Với những ưu thế của mình, các dịch vụ thi công cửa nhôm kính, lan can kính cường lực đến nay Việt Đức chúng tôi tự tin khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nhôm kính tại Tphcm với những sản phẩm lan can kính chất lượng tốt nhất.
=> Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi về số điện thoại: 0938.778.373; 098.357.4884 (Mr Nam) để được tư vấn, báo giá thi công nhé! Việt Đức địa chỉ đáng tin cậy nhất của mọi nhà mọi công trình.
>>> Xem thêm ” Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh” qua đường dẫn link sau: http://www.viagraonlinespecial.com/cua-nhom-kinh-nha-ve-sinh-gia-bao-nhieu-mau-cua-nhom-nha-ve-sinh-dep-gia-re.html